Các công trình, đề tài tiêu biểu được vinh danh tại Festival Sáng tạo trẻ toàn quốc lần thứ 7 năm 2014 do Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức, diễn ra từ 8-9/11, được ứng dụng trên hầu hết các lĩnh vực đời sống-kinh tế-xã hội.

Thứ tư - 27/09/2017 22:28 14 0
Tới dự buổi nghiệm thu cấp Nhà nước cho Đề tài trên có mặt 7/9 thành viên trong Hội đồng đánh giá cấp Nhà nước, đại diện Ban Chủ nhiệm Chương trình KX.04/11-15, Văn phòng các Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước, Vụ Khoa học tự nhiên và Xã hội - Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các cán bộ nghiên cứu của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, một số chuyên gia kinh tế độc lập. PGS. TS Trần Quốc Toản – Chủ tịch Hội đồng, chủ trì nghiệm thu.
thu tuong da khac phuc duoc tinh trang do la hoa nen kinh te
thu tuong da khac phuc duoc tinh trang do la hoa nen kinh te
DSC 0338[1] 1
PGS. TS Trần Quốc Toản – Chủ tịch Hội đồng, chủ trì buổi nghiệm thu


Sau khi nghe Chủ nhiệm đề tài TS. Trần Kim Hào, nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý kinh tế, CIEM trình bày những nội dung khái quát, tóm tắt kết quả chính và những đóng góp của đề tài, các thành viên của Hội đồng đã đưa ra những nhận xét đánh giá rất tích cực về kết quả nghiên cứu của đề tài đạt được, cụ thể như sau:

- Xuất xứ đề tài là cần thiết và có ý nghĩa.

- Đề tài đạt tính khoa học cao.

- Đơn đặt hàng của Bộ Khoa học và Công nghệ với đề tài này là đề tài khó.

- Phương pháp tiếp cận và nghiên cứu của đề tài hiện đại, phù hợp.

- Các kiến nghị đưa ra có tính thực tiễn cao.

- Nội dung nghiên cứu đề tài đã thực hiện theo đúng cam kết của Hợp đồng khoa học công nghệ số 12/2012/HĐ-ĐTCT-KX.04/11-15 ký ngày 25/11/2012 đặt ra.

- Kết quả đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm:

+ Chương 1: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về hình thành và phát triển tập đoàn kinh tế

+ Chương 2: Thực trạng hình thành, phát triển và quản lý tập đoàn kinh tế ở Việt Nam

+ Chương 3: Quan điểm, định hướng và giải pháp phát triển bền vững tập đoàn kinh tế Việt Nam giai đoạn 2011-2020, tầm nhìn 2030

- Đề tài có kết quả được ứng dụng thể hiện qua những bài báo được công bố, sản phẩm được chuyển giao có xác nhận và những kết quả đã được nhiều cơ quan ứng dụng trong thời gian qua.

DSC 0347[1]
TS. Trần Kim Hào, Chủ nhiệm đề tài KX.04.12/11-15 trình bày những nội dung và kết quả chính của đề tài​​​​​​

Các thành viên Hội đồng khuyến nghị Ban Chủ nhiệm đề tài phố biến kết quả nghiên cứu hơn nữa thông qua các xuất bản  phẩm chuyên ngành làm tài liệu tham khảo cho các Bộ, cơ quan hoạch định chính sách nghiên cứu và phục vụ cho công tác giảng dạy hiện nay.

DSC 0332[1]
Toàn cảnh buổi nghiệm thu đề tài cấp Nhà nước KX.04.12/11-15

Với những kết quả đạt được, Đề tài đã được Hội đồng nghiệm thu cấp Nhà nước chấm điểm, đạt 91,14/100 điểm, xếp loại Xuất sắc.

Nguồn tin: www.ciem.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây